Trường hợp được đổi/trả hàng, hoàn tiền

1. Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của AloTent
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng lều  ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 2 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian

Chúng tôi nhận đổi trả trong vòng 2 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện về sản phẩm

  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
  • Còn phiếu bảo hành (nếu có) và tem của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi/trả phải còn đầy đủ hộp, giấy tờ, chưa qua sử dụng và như tình trạng ban đầu.
  • Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, tiền thu hộ.

Quy trình đổi trả hàng

  • Với khách hàng đặt mua/thuê online, sau khi nhận được hàng quý khách nên kiểm tra kỹ nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của AloTent tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
  • Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi. Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

=> AloTent không chịu trách nhiệm cho những trường hợp nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình quý khách vận chuyển đến Cửa hàng.

Để tránh rủi ro, không mua/thuê phải sản phẩm bị lỗi và tốn thời gian đổi trả, xin quý khách vui lòng kiểm tra gói hàng trước khi kí nhận, kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi thanh toán. Khi có yêu cầu đổi trả hàng, xin quý khách vui lòng nhanh chóng liên hệ qua hotline 094 542 67 01.